ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  การศึกษาปฐมวัย
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  อุตสาหกรรมศิลป์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ดนตรี
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  เอกสารประกอบทำสัญญาจ้าง
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  การขอทราบผลคะแนนการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ความเหมาะสมกับตำแหน่ง การสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรร ภาค ก และ ภาค ข และมีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ความเหมาะสมกับตำแหน่ง การสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  การศึกษาปฐมวัย
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  อุตสาหกรรมศิลป์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  กำหนดวัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบฯ

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต ๒ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  การศึกษาปฐมวัย
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  อุตสาหกรรมศิลป์

--------------------
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  กำหนดวันเวลา สถานที่ และสถานที่สอบ โรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาว์มิตรภาพที่ ๑๒๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนผังโรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาว์มิตรภาพที่ ๑๒๖
--------------------
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  กำหนดวันเวลา สถานที่ และสถานที่สอบ โรงเรียนสว่างแดนดิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนผัง โรงเรียนสว่างแดนดิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  แผนการใช้อาคาร โรงเรียนสว่างแดนดิน
ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 2 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 2 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน